Chọn vali du lịch qua phong thuỷ

Ngoài những tiêu chí như: tính thời trang, tính tiện dụng và phù hợp với mục đích sử dụng, thì phong thuỷ cũng là 1 kênh đáng để bạn tham khảo nên chọn chiếc vali du lịch nào.

Lựa chọn bất động sản người ta thường quan tâm nhiều đến phong thuỷ, không phải là mê tín mà như cách nói của nhiều người “Có tin có lành”. Ở đây, cách chọn vali du lịch cũng như thế, chỉ là một kênh để bạn có thể lụa chọn được chiếc vali ưng ý nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn mệnh nào thì nên mua vali du lịch màu nào, hãy cùng tham khảo nhé.

Mệnh kim

Những người mênh kim nên chọn mua các mẫu vali du lịch có gam màu trắng, ánh vàng, ánh bạc. Hình dạng vali kéo nên là dạng tròn trịa gọn gàng. Những mẫu vali này thể hiện sự ổn định, trong trắng và thuỷ chung. Ngoài ra nếu là một tín đồ thời trang bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các màu sắc này vì nó có thể tôn nét sang trọng của chủ nhân khi kéo chiếc vali thời trang này.

Mệnh mộc

Những người thuộc mệnh mộc lại hợp hơn với những gam màu tươi mát như xanh lá cây, xây dương, hình dáng vali chữ nhật hoặc có góc vuông. Đối với việc dùng những mẫu vali này sẽ manh đến cho người sử  dụng cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thanh thản trong cuộc sống.

Mệnh thuỷ

Những chiếc vali kéo có màu trầm, tối và có hoạ tiết cong kết hợp sẽ hợp với người mệnh thuỷ. Đặc biệt mẫu vali này sẽ rất hợp với nam hay người có tính cách mạnh mẽ. Tốt nhất là nên chọn loại vali vải màu xanh đen hoặc đen, vừa sang trọng lại tạo nên sự tĩnh tâm của nội tâm trong suốt chuyến du lịch của mình.

Mệnh hoả

Nếu là người mệnh hoả thì một chiếc vali du lịch màu đỏ là lựa chọn tuyệt vời. Kéo một chiếc vali du lịch màu đỏ sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông, đồng thời cũng rất tương đồng với cá tính và khí chất của bạn. Ngoài ra những màu như tím, hay hồng cũng là một lụa chọn phù hợp.

Mệnh thổ

Nhóm người mệnh thổ sẽ hợp với những gam màu vàng, màu cam, hay nâu của vali. Ưu tiên hàng  đầu là những chiếc vali du lịch nhựa, hình dáng vuông. Bạn chắc chắn sẽ thích thú nếu sắm chiếc vali màu nâu vuông sang trọng khi có chuyến công tác nước ngoài. 

Nếu vẫn còn chưa thể đưa ra quyết định cho chiếc vali du lịch tương lai, bạn có thể ghé thăm trang web balovanphuc.com để tìm đọc những thông tin hữu ích về cách lựa chọn vali du lịch phù hợp, và chọn những mẫu vali thời trang nhất và tốt nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty