Cập nhật xu hướng màu sắc balo quà tặng năm 2019

Nếu năm 2018 với những mẫu balo mạnh mẽ rất được ưa chuộng, thì năm nay, balo màu sắc lại lên ngôi thành xu hướng balo quà tặng 2019. 

Balo quà tặng là cách hay để khách hàng nhớ đến nhãn hàng, thương hiệu hay công ty, doanh nghiệp lâu hơn. Năm 2019, những mẫu balo quà tặng màu xanh lam, màu trắng, vàng và đen sẽ thành xu hướng.

Balo Màu Xanh Lam

Màu xanh lam là màu mà rất nhiều người yêu thích. Dù thuộc về gam màu lạnh, nhưng những balo quà tặng mang sắc xanh tạo ra được sự ấm áp, thân thiện với người sử dụng. Vì nó mang lại cảm giác an toàn, đáng tin cậy, có sinh lực, giàu sức sống, có khả năng làm bạn thăng bằng hơn.

Màu xanh lam là màu mà rất nhiều người yêu thích.

Xanh lam là màu làm balo quà tặng thích hợp cho những thương hiệu đang hoạt động trong các ngành liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, xã hội, tài chính, điện máy, trường học, cơ quan nhà nước,… Nói đơn giản thì màu xanh chính là gam màu giúp bạn có những trải nghiệm tích cực hơn thì những sản phẩm màu xanh lam giúp thương hiệu này muốn giành lấy sự tín nhiệm của khách hàng qua những chiếc balo.

Balo Màu Vàng

Vàng là màu sáng nhất trong dãy quang phổ màu. Nếu thương hiệu của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, năng lượng, xăng dầu, chuyển phát, giải trí, liên quan đến trẻ em…. thì màu vàng chính là một gợi ý khá hoàn hảo cho những mẫu balo quà tặng năm 2019 đấy. Màu vàng là biểu tượng cho màu của sự hạnh phúc, lạc quan, sự giác ngộ và sự sáng tạo.

xu huong mau balo qua tang 2019

Ngoài ra, vàng – đỏ – cam khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu ứng rất mãnh liệt, chính chúng sẽ tạo ra những cảm xúc rất thăng hoa, vui vẻ, hài hước, năng động, giải trí. Dưới góc cạnh tâm lý, những chiếc balo quà tặng có màu vàng đã gây ra cảm xúc mạnh mẽ . Khi  trộn với các màu nóng khác cũng sẽ dễ gây ra các hiệu ứng mạnh cường độ khác nhau, khiến người nhận nhớ nhiều về thương hiệu nhiều hơn.

Balo Màu Trắng

Trắng thường mang lại cảm giác rất dễ chịu, sang trọng, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, đây lại  là một gam màu rất khó kết hợp, đòi hỏi thiết kế phải là người có gu thẩm mỹ cao, nếu không sẽ rất dễ gây thảm họa, mang lại hiệu ứng ngược với mục đích quà tặng.

xu huong mau balo qua tang 2019

Hơn nữa, trắng là gam màu dễ dơ và không giữ được độ mới lâu. Bởi thế mà nhiều nhãn hàng rất gại lựa chọn màu trắng cho balo quà tặng. Nhưng có một giải pháp dùng màu trắng cho balo quà tặng là kết hợp hai gam trắng và đen với nhau, hiệu ứng sẽ rất ấn tượng đấy.

Balo Màu Đen

Màu đen luôn mang lại sự huyền bí, sang trọng, nó gợi lên sự giàu sang và quyền lực của người sở hữu. Một chiếc balo quà tặng có màu đen thường mang lại cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ, táo bạo và tự tin. Khi một thương hiệu đầu tư balo quà tặng màu đen, ấn tượng đầu tiên của khách hàng về nhãn hàng đó chắc chắn sẽ là thú vị. Tiếp đó là cảm giác cực mạnh về cá tính của thương hiệu. Và khi ấn tượng ban đầu đã mạnh mẽ như vậy thì chẳng có lý do nào để khách hàng quên đi bạn cả.

xu huong mau balo qua tang 2019

Hiện nay, màu Đen được đa số doanh nghiệp sử dụng cho balo quà tặng vì dễ sử dụng, bắt mắt và dễ thu hút khách hàng. Trong trường hợp bạn không thích màu đen đơn độc thì có thể kết hợp với màu trắng tạo sự tinh tế, hay màu vàng mang đến năng lượng, màu đỏ khi muốn truyền tải sự mạnh mẽ.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty