Cách mở khóa vali khi quên mật khẩu

Nhưng trước tiên bạn cũng cần phải cẩn thận đặt mã khóa vali du lịch để không xảy xa chuyện ngoài ý muốn nhé, cần tắt vô ưu mà !

Cách mở khóa vali khi quên mật khẩu 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bạn nên đặt những mã số vali dễ nhớ, liên quan trực tiếp tới bản thân bạn. Đa phần mọi người sử dụng mật khẩu khóa vali bằng ngày tháng năm sinh của mình, người thân yêu hay của thần tượng, những người nằm trong nhóm mà bạn luôn tin rằng “không thể quên được” hoặc thậm chí có quên, chỉ cần nghĩ một tí là nhớ ra ngay.

Cách mở khóa vali khi quên mật khẩu

Ngoài ra, những số đầu trong chứng minh thư, số xe, số nhà, số điện thoại, mã số hộ chiếu… cũng có thể khiến bạn dễ tìm ra hơn khi quên mật khẩu vali can keo du lich.

Tuy nhiên, một vài người quá cẩn thận hay kĩ tính, e ngại rằng những con số trên vali du lịch sẽ dễ bị người khác, quen biết mình, biết được và tìm cách mở chiếc vali du lịch thân yêu. Bởi vậy, họ chọn những chuỗi số, chuỗi kí tự độc đáo, riêng biệt và không thân thuộc cho lắm với đa số người để vali du lịch vừa bảo mật, vừa khẳng định cái tôi của bản thân và vừa …tự giết chính mình. Thế nên, tự lưu con số ấy ở một nơi mà bạn cho rằng bí mật, người khác không thể biết hoặc ngờ tới là cách mở khóa vali khi quên mật khẩu đối phó hữu hiệu nhất khi “nhỡ” xảy ra chuyện. Nó sẽ là một bí mật nho nhỏ chỉ có bạn biết!

Nhưng cuộc sống luôn tràn ngập bất ngờ

Khi mà bạn quên mất mật khẩu vali cần kéo du lịch, rồi rối tung lên thì có trời mới biết là cái mã số vali du lịch chết tiệt ấy dấu ở đâu. Vậy nên, khi nhỡ rơi vào trường hợp đó, việc đầu tiên là bình tĩnh, hít một hơi thật sâu rồi thử cách mở khóa vali khi quên mật khẩu sau nếu vali của bạn có mã số theo kiểu quay tròn, có khe hẹp ở bên cạnh các vòng số:

– Cho một tờ tiền mới (polime) đang còn cứng vào khe hẹp bên phải của vòng quay số vali du lịch. Nếu không thì dùng lưỡi dao cạo cũng được.

– Quay lần lượt từ 0-9, cảm giác sự khác biệt ở tay cầm. Giai đoạn này rất khó và đòi hỏi phải quen tay, có cảm giác tốt. Vì chắc chắn đến các số của vali du lịch mình đặt nó sẽ hẫng lại một chút. Giai đoạn cách mở khóa vali khi quên mật khẩu này rất quan trọng.

– Làm lần lượt cho các vòng số trên vali còn lại.

– Thử các số tại chỗ bị hẫng, nếu đúng thì quá tốt, nếu sai thì cộng các số đó với 5 (quay đi nửa vòng) xem sao.

– Nếu vẫn không được, hãy kiên nhẫn cách mở khóa vali khi quên mật khẩu và thử lại bước một.

Thường thì một hai lần đầu cách mở khóa vali khi quên mật khẩu này sẽ rất khó, nhưng lần sau thì tương đối dễ hơn một chút. Khả năng thành công còn phụ thuộc vào độ “xịn” của cái vali du lịch đó.

Hãy nhớ cẩn thận không bao giờ thừa, và bình tĩnh là chìa khóa giải quyết được mọi khó khăn !

Sửa vali

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty