Cách đơn giản nhất để sử dụng chiếc túi lâu nhất

Nếu chiếc túi xách yêu thích nhất của bạn bị hỏng dây kéo? Nếu chiếc vali thân thuộc nhất với bạn trên mỗi chuyến đi bị hư đế, bạn sẽ làm gì? Quẳng chúng vào nhà kho hay tìm cách để vẫn có thể tiếp tục sử dụng? 

Đối với những chiếc vali hay túi xách đã sử dụng lâu năm thì việc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc vứt bỏ chúng đi lại vô cùng khó khăn, có thể nó là một kỉ niệm với người bạn thân nhất của bạn hoặc cũng có thể lại là kí ức cuối cùng về một nơi chốn chứa nhiều niềm hạnh phúc nhất.Vậy thì tạm thời đừng vội nghĩ đến việc bỏ chúng vì biết đâu những chỉ dẫn sau đây lại có thể hữu ích.

Cách đơn giản nhất để sử dụng chiếc túi lâu nhất

Trong trường hợp chiếc vali của bạn bị hỏng dây kéo, trước khi tính đến việc thay khóa kéo mới hay đem đến tiệm sửa, hoặc thậm chí là quẳng chúng thì bạn có thể thử trước những cách sau:

Dùng Paraffin trong trường hợp đầu khóa đóng mở không trơn. Hoặc nếu, đầu khóa mắc trong vải, bạn có thể thử xê dịch đầu khóa nhẹ về vị trí ban đầu, gỡ phần chỉ hoặc vải bị kẹt ra. Nếu dây kéo chỉ được đóng sau khi hai nhánh dây kéo được đặt gần nhau, thì bạn nên cố dùng lực để đóng dây kéo khi kéo giỏ xách quá đầy sẽ làm hỏng dây khóa kéo, hiện tượng này thường xảy ra đối với dây khóa kéo, vì vậy dây kéo chỉ được đóng sau khi hai nhánh dây kéo được đặt gần nhau để đầu khóa kéo có thể di chuyển dễ dàng.

Còn nếu trong trường hợp chiếc túi của bạn mắc phải những hư hỏng nặng hơn như hư cần kéo, hư đế, bánh xe, thì hãy yên tâm, trên thị trường hiện nay bên cạnh những cửa hàng bán đồ chất lượng uy tín, còn có dịch vụ bảo hành và sửa chữa cũng chất lượng không kém. Những dịch vụ này thường đi kèm với các tiệm bán sĩ lẻ, hay phân phối sản phẩm, giá cả phải chăng và thì gian sửa cũng khá nhanh. Lựa chọn giải pháp này không chỉ vừa tiết kiệm, kéo dài được tuổi thọ của vali, balo mà còn có thể giúp bạn gắn bó lâu hơn với chiếc vali yêu thích nhất của mình.

Tuy nhiên, “của bền tại người”, bên cạnh việc cố gắng lựa chọn một sản phẩm uy tín hay chất lượng ngay từ đầu, bạn cũng nên tự tìm hiểu để trang bị và cung cấp cho mình một vốn kiến thức nhất định về cách sử dụng balo, vali bền, đẹp hơn. Đó đơn giản chỉ là việc lưu tâm khi lựa chọn chiều kéo theo tùy địa hình hay lau sạch chiếc vali sau một chuyến đi dài.

Hi vọng với những chia sẻ ngắn trên Balo Vạn Phúc có thể giúp bạn đỡ bối rối hơn khi gặp phải những tình huống hỏng hóc này.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty