Cách chọn mua balo phù hợp cho từng vóc dáng

Để lựa chọn được một chiếc balo phù hợp cho vóc dáng không phải là chuyện đơn giản, bạn phải lựa chọn balo làm sao cho những khuyết điểm của mình được che đi. Sau đây là một vài gợi ý cho việc lựa chọn balo phù hợp với vóc dáng từng người.

Cách chọn mua balo phù hợp cho những bạn vóc dáng vừa cao vừa gầy

Bạn nên chọn một chiếc balo có bề ngang to và dây dài để người nhìn không chú ý đến hình dáng vừa cao vừa gầy của bạn.

Cách chọn mua balo phù hợp cho những bạn dáng người nhỏ nhắn

Bạn không nên chọn những chiếc balo với kích thước quá to vì như vậy sẽ đối lập về hình dáng với bạn, khiến mọi người càng chú ý hơn đến dáng người nhỏ nhắn của bạn. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc balo nhỏ xinh với dây đeo vừa phải sẽ phù hợp với vóc dáng của bạn.

Cách chọn mua balo phù hợp cho những bạn có dáng người lý tưởng

Nếu bạn được trời phú cho một vóc dáng đúng chuẩn thì hầu hết các loại balo đều phù hợp với bạn, hãy tự tin lựa chọn những chiếc balo với thiết kế độc đáo, họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật như một phụ kiện làm nổi bật thêm vóc dáng chuẩn mẫu của bạn.

Cách chọn mua balo phù hợp cho những bạn tròn trịa

Nếu chẳng may bạn sở hữu 1 thân hình củ khoai tròn trịa thì đừng bao giờ mon men lại gần những chiếc balo nhỏ xíu, sự tương phản về hình dáng sẽ khiến bạn trở lên thu hút người khác khi đeo balo. Hãy lựa chọn những chiếc balo hình hộp, có kích thước to để phù hợp với hình dáng của bạn.

Để lựa chọn được những chiếc balo phù hợp với vóc dáng của mình bạn hãy nhanh chóng liên hệ với balovanphuc.com. Tại cửa hàng của Balo Vạn Phúc bạn sẽ tìm được những chiếc balo phù hợp với mọi vóc dáng, chúng tôi có hàng trăm mẫu mã balo khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Theo namdinh365.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty