Bộ sưu tập vali mang công nghệ Curv

Bạn đã từng nghe về công nghệ sản xuất áo giáp chưa? Đó là công nghệ Curv. Trên thế giới có những bst vali kéo độc đáo sử dụng công nghệ này đã ra đời đấy.

CURV là gì?

Curv là một hỗn hợp nhựa dẻo thế hệ mới, được sản xuất bởi công ty Propex, nước Đức. Hiện này chất này được cung cấp độc quyền cho hãng Samsonite trong sản xuất hành lý.  Curv được hình thành từ việc nắm bắt chính xác tính chất cơ học của chất polypropylene. Bằng công nghệ kéo sợi và liên kết thành từng mảng chồng chéo nhau như ma trận polypropylene. Sau đó tiến hành ép nhiệt các mảng polypropylene lại với nhau thành tấm vật liệu mới là Curv thành phẩm. 

Vật liệu Curv rất nhẹ, bền bỉ và có độ đàn hồi cực tốt. Khi ứng dụng vào sản xuất vali, vật liệu Curv cho   phép tạo nên những chiếc vali có trọng lượng cực nhẹ, chống nước, chống bụi, chống sốc mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và tính thẩm mỹ.

Hãy cùng Vạn Phúc khám phá những bộ sưu tập vali mang công nghệ hiện đại này nhé.

Chronolite

Bộ sưu tập Chronolite có mang thiết kế hình hộp với sức chứa lớn, chắc chắn nhưng rất nhẹ nhàng. Ngoài ra, vali kéo Chronolite còn ghi điểm bởi bánh xe đôi êm ái nhẹ nhàng, nội thất cao cấp, dây ràng chắc chắn, túi lưới tích hợp cùng khóa TSA tiêu chuẩn Mỹ.

Vali ugn dung cong nghe Curv

Vali ugn dung cong nghe Curv

Lite-shock

Lite-shock là bộ sưu tập vali với trọng lượng siêu nhẹ, lớp vỏ được làm bằng chất liệu Curv bền chắc. Những chiếc vali này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và trọng lượng. 

Vali ugn dung cong nghe Curv

Vali ugn dung cong nghe Curv

Lite-locked

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Lite-Locked được kết hợp giữa công nghệ Curv và hệ thống khóa 3 điểm nhằm bảo vệ an toàn cho hành lý của bạn. Lite-Locked mang những ưu điểm như tích hợp khóa số TSA, khung và ổ khóa được thiết kế lõm hoàn toàn trên bề mặt vỏ, cho phép tối ưu hóa nội thất, dây đai chữ X giúp sắp xếp hành lý dễ dàng.

Vali ugn dung cong nghe Curv

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty