Bật mí xu hướng màu Thu Đông 2017 cho chiếc vali thời thượng

Chúng ta thường xuyên cập nhất xu hướng màu cho trang phục, giày, nón, vậy thì cũng đừng quên cập nhật xu hướng màu sắc để làm tiêu chí lựa chọn chiếc vali thời thượng nhất nhé. Một chiếc vali thời trang với màu sắc “ăn gơ” với trang  phục và xu thế, sẽ giúp bạn trông “sành điệu” hơn rất nhiều.

Vừa qua, Viện màu sắc Pantone đã công bố danh sách những tone màu sẽ lên ngôi vào mùa Thu Đông 2017. Hãy cập nhật cùng Balo Vạn Phúc nhé.

Đỏ cam

Màu đỏ cam thể hiện sự quyến rủ, tự tin. Tone màu có vẻ nổi bật, nhưng khi kết hợp với những bộ trang phục có màu tương phản hay tương đồng trung bảng màu sẽ giúp bạn trông nổi bật nhưng vô cùng phong cách.

Dĩ nhiên, một chiếc vali màu đỏ cam sẽ rất nổi bật, vì vậy để tránh việc quá bị chú ý, bạn nên chọn màu đỏ cam cho chiếc vali loại nhỏ, loại mà bạn chỉ mang theo trong những chuyến công tác nước ngoài.

Hồng ballet

Chiếc vali màu hồng ballet chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Đây là tone màu khá sáng, cũng như màu đỏ cam, sẽ làm bạn trở nên cực kì nổi bật giữa sân bay. Màu hồng ballet vừa tone lên sự nữ tính trong bạn, vừa thể hiện được phong cách phụ kiện hợp thời trang của bạn.

Gợi ý là nếu bạn lo lắng chiếc vali có thể quá gây chú ở sân bay, thì bạn có thể chọn cho vali một chiếc bọc vali để “nguỵ trang” nhé.

Xanh navy

Đây là màu xanh thường xuyên được các nhà thiết kế thời trang sử dụng cho bộ sưu tập của mình. Thu Đông năm nay chính là “thời” của màu xanh navy. Màu này không quá sáng, nhưng rất sang trọng. Bạn có thể chọn một chiếc vali nhựa màu xanh navy, chất nhựa sẽ giúp màu xanh này được tôn lên thêm 1 phần đấy.

Xám trung tính

Xám trung tính mang đến vẻ ngoài lịch lãm và hiện đại. Nếu những màu trên là các màu nổi bật, thường được các nàng ưu ái hơn, thì một chiếc vali màu xám trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai.

Khi sử dụng chiếc vali nhựa hay vali vải màu xám ôn hoà này, bạn sẽ trở nên lịch lãm và hiện đại hơn rất nhiều. Không nổi bật, nhưng với sự lên ngôi của màu xám trung tính, tin rằng bạn sẽ là một quý ông nổi bật khi kết hợp bộ vest thời thuộng với chiếc vali màu xám.

Xanh lime

Màu xanh này được nhều sao hạng A lăng xê trong thời gian qua, hứa hẹn sẽ trở thành màu xu hướng trong mùa Thu Đông tới. Khi chọn vali màu xanh lime, bạn nên chọn cho mình chiếc vali vải.

Bởi vải sẽ giúp màu xanh lime lên đúng màu hơn và giúp làm màu trở nên dịu mắt hơn. Với màu xanh độc đáo này, bạn có thể chọn phối với những bộ trang phục tối màu, cả 2 tone màu sẽ bổ trợ lẫn nhau.

Đỏ rượu Tawny Port

Nếu yêu thích tone màu đỏ nhưng e ngại sự nổi bật của chiếc vali màu đỏ cam, thì màu đỏ rượu Tawny Port chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với màu này, bạn sẽ trở nên sang trọng hơn nhưng không hề quá nổi bật. Hơn hết, tone màu này không khó kết hợp với các trang phục hay phụ kiện khác, bạn có thể chọn những bộ cánh có màu sắc tuỳ thích mà không lo bị “lỗi bảng màu”.

Với 6 màu thời thượng sắp lên ngôi trên đây, bạn đã ưng ý màu nào? Mỗi màu đều có nét đẹp riêng, nếu vẫn còn phân vân, thì bạn có thể tham khảo thêm những tiêu chí chọn màu cho vali về phong thuỷ hay độ tiện ích trong các bài viết trên balovanphuc.com nhé. Chúc bạn có thể chọn cho mình chiếc vali ưng ý nhất để đồng hành trong những chuyến đi.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty