Bật mí bí quyết chọn chiếc vali “chuẩn không cần chỉnh” cho nàng

Nếu như một anh mày râu mua vali cho mình chỉ đề cao tính tiện dụng, vẻ ngoài cứng cáp thì các nàng luôn có nhiều tiêu chí hơn thế. Vì vali không chỉ là vật dụng mà còn là thời trang với phái đẹp mà. Vậy làm thế nào để nàng chọn được chiếc vali “chuẩn không cần chỉnh”?

Đừng nghĩ chuyện mua vali cho phái đẹp là đơn giản nhé bạn. Nếu bạn là bạn gái đang cần chọn cho mình người bạn đồng hành trong chuyến đi sắp tới thì có nhiều tiêu chí bạn cần xem xét để người bạn của mình tiện  dụng mà vẫn thời trang. Còn nếu bạn là anh bạn trai tâm lý đang tìm một món quà cho cô bạn gái thích ngao du thì chiếc vali du lịch là chuẩn rồi đấy. Nhưng quan trọng là chọn vali thế nào để một nửa của mình rạng ngời nhất trong mỗi bước đi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách chọn những chiếc vali của phái đẹp bạn nhé.

1. Màu sắc thể hiện phong cách cá nhân

Phái đẹp thường bị thu hút bởi những màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính. Vì thế những chiếc vali kéo màu hồng dịu dàng, tím đằm thắm, vàng kiêu sa hay trắng sang trọng luôn nàng. 

Cach chon vali nu

2. Kích thước nhỏ gọn

Kích thước cũng là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến lựa chọn của phái đẹp khi muốn mua một chiếc vali du lịch. Thông thường, những chiếc vali xách tay với kích thước vừa phải sẽ  được các quý cô ưu ái hơn. Những chiếc vali ở kích thước này không chỉ giúp bạn gái dễ dàng vận chuyển hơn khi đi một mình mà còn giúp phản ánh rõ nét phong cách của họ.

Cach chon vali nu

3. Chất liệu nhẹ nhàng

Nếu đàn ông thường ưa chuộng những chiếc vali nhôm với thiết kế mạnh mẽ và kết cấu chắc chắn thì ngược lại, nữ giới lại ưu ái chọn hất liệu gọn nhẹ hơn như vải dù hay nhựa cứng và nhựa dẻo. Những chiếc vali nhựa hay vali vải ngày nay thường được làm từ chất liệu công nghệ cao nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn cho vali. 

Cach chon vali nu

4. Bánh xe và tay kéo linh hoạt

Đây là điều quan trọng nhất nhưng lại thường không được phái đẹp chú ý khi chọn vali kéo. Bánh xe và tay kéo linh hoạt ảnh hưởng đến khả năng di chuyển linh hoạt của vali kéo. Một hệ thống bánh xe có kết cấu chắc chắn và lớp cao su êm ái sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, cần kéo linh hoạt cũng là trợ thủ đắc lực cho nữ giới khi đi một mình. 

Cach chon vali nu

Một chiếc vali rẻ bền đẹp không chỉ giúp quá trình di chuyển của phái đẹp thuận tiện, tiết kiệm mà còn góp phần tôn lên cá tính riêng của bạn. Hãy thật nghiêm túc khi chọn mua một chiếc vali bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty