Bật mí bí quyết chọn balo thời trang cho bạn gái

Không chỉ riêng các chàng trai, balo thời trang là một trong những món đồ không thể thiếu của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, giữa thị trường có quá nhiều kiểu balo thời trang bắt mắt, làm thế nào để bạn gái có thể chọn cho mình chiếc balo ưng ý? Hãy cùng Balo Vạn Phúc bật mí bí quyết nhé.

Bạn nghĩ khi chọn balo thời trang cho nữ thì nên ưu tiên chọn theo những tiêu chí nào? Tính thời trang, độ bền, chất liệu, hay giá cả? Đối với nhiều bạn gái, balo không chỉ là vật dụng đựng hành lý hay các vật dụng cá nhân khi ra ngoài, mà còn la một phụ kiện thời trang đắt giá. Vì thế khi chọn mua chiếc balo thời trang, bạn gái có nhiều yếu tố cần lưu tâm.

Dây đeo của balo thời trang

Hiện nay, balo có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng nhiều người khuyên rằng khi chọn mua balo, dù là chiếc balo laptop hay balo thời trang, thì dây đeo là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm. Phần d6ay đeo là một bộ phận quan trọng quyết định đến việc chiếc balo của bạn có mang được nhiều đồ hay không. Đồng thời, dây đeo là vị trí tác động nhiều đến phần vai của bạn, nó quyết định việc bạn có thấy thoải mái khi phải đeo balo liên tục trong thời gian dài.

Nếu bạn thường xuyên phải mang balo, thì nên chọn cho mình chiếc balo thể hiện tính thời trang có phần dây đeo với lớp đệm mút êm ái. Lớp đệm này sẽ giúp bạn giảm được trọng lực tác động lên phần vai và lưng. Còn nếu bạn không thường sử dụng balo hay chỉ chứa các vật dụng nhẹ thì có thể chọn những loại balo có phần dây nhỏ, vừa thoải mái vừa tăng tính thời trang.

Kích thước balo thời trang

Kích thước là điều thứ hai bạn nên lưu tâm khi chọn mua balo. Balo Vạn Phúc khuyên rằng bạn chỉ nên chọn những chiếc balo có kích thước đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng của mình. Có rất nhiều kiểu balo thời trang dành cho nữ với nhiều kích cỡ khác nhau. Nếu bạn cần một chiếc balo thời trang nhưng vẫn có thể đựng nhiều thứ như sách vỡ, máy tính cá nhân hay máy tính bảng thì lưu ý nên chọn mẫu có kích thước không quá lớn so với kích thước máy tính của bạn. Còn nếu chỉ là đựng những vật cá nhân như ví hay điện thoại để ra ngoài trong những chuyến đi chơi thì bạn nên cân nhắc chọn các mẫu balo thời trang mini. Những mẫu này vừa tiện lợi, nhẹ nhàng lại rất thời trang.

Màu sắc balo thời trang

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua balo thời trang cho nữ. Nói về màu sắc thì bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình. Thế nhưng để tăng tính thời trang thì bạn có thể cân nhắc màu sắc chủ đạo có trong tủ quần áo của mình để từ đó chọn màu balo cho “ăn gơ” khi phối. Ngoài ra, việc cập nhật những màu sắc đang là “hot trend” cũng là một cách để bạn gái có thể diện món phụ kiện thời thượng đấy. Chẳng hạn, năm 2018 là năm của màu tím, bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu balo đậm tính thời trang màu tím với nhiều kiểu sáng và sắc độ khác nhau.

Giá cả của balo thời trang

Thực tế thì mức giá vẫn là yếu tố mà nhiều bạn gái lưu tâm khi mua một món đồ nào đó không riêng gì mua balo thời trang. Vạn Phúc khuyên bạn gái nên chọn những mẫu balo phù hợp với túi tiền của mình. Vì thực tế, bạn gái thường có nhiều hơn một chiếc balo trong tủ phụ kiện của mình, nên thay vì đầu tư một chiếc balo quá đắt đỏ, ngoài khả năng chi trả, thì bạn có thể cân nhắc những chiếc có mức giá tốt hơn để đầu tư thêm chiếc balo thứ 2 hay thứ 3.

Hay một cách khác hữu hiệu hơn là bạn gái có thể chọn cho mình địa điểm mua balo giá rẻ uy tín. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những địa chỉ bán balo giá rẻ nhưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn là Balo Vạn Phúc. Bạn có thể ghé website của Vạn Phúc để tham khảo. Ngoài chính sách giá hợp lý với đa dạng sản phẩm chất lượng như balo, vali, túi du lịch… thì Vạn Phúc còn ghi điểm với người tiêu dùng với chính sách bảo hành tận tình và chất lượng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty