Bạn gái nào đủ tự tin diện những mẫu túi này xuống phố?

Dưới đây là những chiếc túi có thiết kế vô cùng độc đáo, khiến giới mộ điện săn lùng. Nhưng đừng vội mừng, có thể bạn sẽ cần chút can đảm để diện chúng đấy.

Bình thường, nhắc đến túi đeo chéo, bạn nghĩ đến mẫu túi thế nào? Một chiếc túi da động vật, hoặc giả da như PU, simili, có kích thước vừa phải, có thể đeo đi dạo phố… Quên chúng đi, thế giới thời trang đầy sáng tạo có những chiếc túi xách nữ này có thể khiến bạn phải mất thời gian suy nghĩ và lấy can đảm để diện ra đường đấy. Bạn không tin? Kiểm chứng ngay đi nhé.

Khi chất liệu thô cứng làm nên tuyệt tác thời trang

Vật liệu thô cứng mà Vạn Phúc muốn nói đến ở đây chính là gỗ sồi – một loại gỗ rất đắt tiền và quí hiếm. Gỗ có thể trở thành món phụ kiện của phái đẹp đấy. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cảm xúc chủ đạo là vẻ đẹp truyền thống pha lẫn nét hiện đại, những chiếc túi xách từ gỗ này được ra đời dưới bàn tay của người nghệ nhân yêu nghề.

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Nhìn vậy thôi chứ chiếc túi dành cho nữ này hoàn toàn dùng được, chứ không chỉ để ngắm nhìn thôi đâu. Thậm chí nó còn bền đẹp hơn những chiếc túi da thông thường rất nhiều. Sau khi xử lý thô, chất liệu độc đáo này sẽ qua một công đoạn xử lý đặc biệt giúp mặt gỗ được bóng nhẵn và thích hợp “lên” túi thời trang. Chúng còn được thêm thắt các chi tiết thêu tay hình hoa lá, chim trời tinh tế, đẹp mắt nữa. 

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Túi xách “A Master Of Taste”

Từ lâu, đồ ăn không chỉ để nuôi sống con người, mà còn là một nguồn cảm hứng bất tận của người nghệ sĩ. Fulvio Bonavia 0 nhiếp ảnh gia tài ba người Ý đã biến nguồn cảm hứng này thành những tuyệt tác mà tín đồ thời trang, đặc biệt những cô nàng yêu thích phụ kiện túi xách phải trầm trồ khao khát.

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Túi xách “Dessert”:

Có cô nàng nào có thể chối từ những món bánh ngọt hấp dẫn đúng không nào? Còn bạn, bạn có yêu thích Dessert không? Nếu mê tít món bánh ngọt thì hãy tậu ngay mẫu túi xách này để thỏa cơn thèm mọi lúc mọi nơi nhé. Nhìn ngắm bộ sưu tập túi xách dưới đây, chắc hẳn bạn không khỏi trầm trồ và nuốt nước bọt vì chúng quá “ngon mắt” đúng không nào. Được ra đời dưới bàn tay thiết kế tài ba của Rommy Kuperes, đến từ The Netherlands, thiết kế túi xách đẹp này đã tỏa mãn tình yêu bất tận của các cô nàng dành cho Dessert.

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Nhung chiec tui xach thoi trang nu doc dao

Những mẫu túi xách nữ trên đây thật ra chỉ dành cho những cô nàng thật sự cá tính và phá cách. Dĩ nhiên chúng rất tuyệt trong cách nhìn của giới mộ điệu hay những người có cùng quan điểm, tình yêu với nhà thiết kế. Nhưng hãy cân nhắc khi diện chúng ta đường bạn nhé. Bạn sẽ phải thật thận trọng để chọn được bộ trang phụ phù hợp đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty