Bạn đã phối đúng cách túi đeo hông chưa?

Xuất hiện từ thập niên 80s, cho đến nay túi đeo hông trở thành món phụ kiện không thể thiếu trên các sàn diễn thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Túi đeo hông – Item chưa bao giờ “lỗi mốt”

Túi đeo hông thường làm từ vải dù, kích cỡ nhỏ. Túi thường được dùng cho các chuyến du lịch hay picnic để đựng đồ vật có kích thước vừa và nhỏ như điện thoại, tiền, mắt kính, son hay phấn. Trải qua những lần lên – xuống như bất kì xu hướng thời trang nào khác, túi đeo chéo dần trở nên quen thuộc với làng mốt.  

Cac cach deo tui deo hong dep

Với thiết kế nhỏ gọn và tính ứng dụng cao, túi đeo hông vẫn đang là xu hướng tại thời điểm hiện tại như bây giờ. Đến nổi chúng được các nhà thiết kế, người nổi tiếng và cả động động fashioista biến tấu theo nhiều hình thức khác nhau. 

Chúng dành cho cả nam lẫn nữ, chúng cũng hợp với mọi trang phục. Dù bạn kết hợp cùng váy dài maxi hay sành điệu với jumpsuit, thậm chí lịch lãm với suit hay năng động với các bộ đồ thể thao, thì bạn vẫn đẹp như thường nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo theo nhiều kiểu đấy.

Cac cach deo tui deo hong dep

Đeo túi quanh eo hông

Đeo túi quanh eo hông và hơi lệch sang một bên là cách đeo cơ bản nhất. Ưu điểm là dù là bạn đang diện váy hay diện quần jeans, jumpsuit hay diện đồ sporty thì chúng vẫn hoàn toàn “tông xoẹt tông” với bộ đồ bạn đang mặc. Các chàng trai cũng không ngoại lệ, bạn có thể diện em này ngang hông khi đang mặc suit lịch lãm, hay diện casual với các items như áo tshirt, sweater.

Cac cach deo tui deo hong dep

Đeo túi quanh eo

Khác với đeo ngang hông, khi đeo túi cao hơn – ngang với tầm eo của mình, bạn sẽ có một chiếc thắt lưng to bản đặc biệt đấy. Đây sẽ là cách hoàn hảo cho những cô nàng muốn kheo vóc dáng đồng hồ hay vòng eo con kiến của mình.

Cac cach deo tui deo hong dep

Đeo túi trước ngực

Bạn cũng có thể đeo túi cao hơn ngực một chút. Nó sẽ lập tức trở thành điểm nhấn choca3 bộ trang phục của bạn đấy. Một quần jean cổ điển, áo sơ mi đơn giản và túi đeo nơi hông là những gì bạn cần để set đồ nổi bật lên. Những bạn trẻ thường ưa chuộng kiểu đeo túi này vì nó giúp họ trông sành điệu và thời trang, đặc biệt khi kết hợp với các bộ đồ mang hơi hướng sporty.

Cac cach deo tui deo hong dep

Đeo sau lưng

Cac cach deo tui deo hong dep

Bạn biết túi đeo chéo 1 quai chứ, tại sao không thể diện túi đeo hông sau lưng như item đó chứ? Bạn chỉ cần di chuyển nó lên vai và đeo chúng như những chiếc túi xách hay balo bình thường. Cách đeo này sẽ giúp bạn thoải mái linh hoạt khi chạy theo các trào lưu thời trang mới nhất.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty