Balo phượt – Món quà độc mà hấp dẫn

Bạn có một đứa bạn mê trekking? Chọn quà cho đứa bạn này không hề khó như bạn nghĩ, miễn là bạn chịu khó đầu tư ngân sách một chút. Các vật dụng chuyên biệt cho dân phượt sẽ làm cạ cứng của bạn yêu quý bạn hơn nhiều lần. Một chiếc balo phượt luôn là lựa chọn quà tặng độc mà hấp dẫn dân trekking nhất.

Balo phượt – Món quà nhiều ý nghĩa

Khi tặng cho ai đó một chiếc balo phượt, bạn có biết là mình đã chuyển tải thông điệp yêu thương rất chân thành không? Những người bạn của bạn phải làm việc vất vả, khi tặng họ chiếc balo phượt, họ sẽ hiểu rằng bân đang gửi đi thông điệp “Hi vọng bạn có thời gian nghỉ ngơi, thư giản, thay đổi không khí để lấy lại năng lượng”. Đồng thời, với những người làm việc căn phòng, chiếc balo phượt còn cho họ biết rằng bạn muốn họ bước ra khỏi vùng an toàn, mạnh dạn đi đến những nơi họ muốn. 

Balo phuot lam qua cho dan me trekking

Balo phượt – Món quà hữu ích

Không chỉ là món quà ý nghĩa, balo phượt còn là món quà vô cùng hữu ich, đặc biệt là với những người mê trekking. Balo phượt chuyên dụng có những tính năng vượt trội như hệ thống khung ổn định, chất liệu vải chống thấm tốt, trọng lượng nhẹ trong khi có thể chứa khối lượng hành lý lớn. Balo có thể giúp người đeo điều chỉnh dây dễ dàng, giảm áp lực cho vai, lưng trong các chuyển động. Giảm tải trọng lượng lên đến gần 70%, lớp lót giúp giảm đến 15% mồ hôi cơ thể. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho người thân, bạn bè của bạn trong chuyến phượt tiếp theo.

Balo phuot lam qua cho dan me trekking

Balo phượt – Món quà phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Bạn có thể tặng người thân, bạn bè của bạn một chiếc balo du lịch chính hãng vào bất cứ dịp nào trong năm. Từ dịp tết, đầu năm, sinh nhật, mừng tốt nghiệp cho đến kỉ niệm ngày cưới. Bởi với tính chất thông điệp trao gửi là hãy quan tâm hơn nữa đến chính mình, “tút” lại bản thân bằng những chuyến phượt rong rủi, bất kì dịp nào, độ tuổi hay giới tính nào cũng đều phù hợp với món quà độc đáo này.

Balo phuot lam qua cho dan me trekking

Nói rằng balo phượt là món quà độc đáo không hề sai, vì thực tế không có nhiều người nghĩ đế việc tặng một chiếc balo du lịch hàng hiệu. Dĩ nhiên để có món quà tốt nhất, bạn phải đầu tư ngân sách và thời gian chọn lựa, đặc biệt là sản phẩm chuyên dụng như balo du lịch. Chọn địa điểm mua balo uy tín đã quan trọng, chọn được sản phẩm thật sự chất lượng, lại thích hợp với sở thích, nhu cầu của người nhận quà còn quan trọng hơn. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn miễn phí của các nhân viên tại Balo Vạn Phúc để chọn quà balo chuẩn hơn đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty