Balo laptop một quai hứa hẹn trở thành trào lưu mới của giới trẻ Việt

Cùng với trào lưu du lịch cùng laptop là những mẫu balo laptop đơn giản, ngọn nhẹ nhưng có thể bảo vệ an toàn cho máy tính cưng đang trở thành xu hướng thời trang mới trong cộng đồng những người mê du hí.

Balo laptop mot quai - Xu huong thoi trang du lich moi

Từ đầu năm 2017, các mẫu balo một quai trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, cho đến nay, món phụ kiện thời trang này vẫn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Không hẳn vì tính thời trang hay chỉ vì xu hướng, mà bản thân balo một quai thật sự hữu ích, nó tiện lợi, gọn nhẹ và bền bỉ. Không chỉ dừng lại ở đó, với kích thước lớn hơn, chứa được nhiều hành lý hơn, mẫu balo laptop một quai đang sắp trở thành một xu hướng thời trang nữa. Cũng tương tự như balo đeo chéo, balo laptop một quai có rất nhiều ưu điểm làm hài lòng tín đồ mê phượt cùng laptop. Chúng ta cùng xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Những ưu điểm chiếc balo laptop  một quai

Đúng như tên gọi, đây là mẫu balo chỉ có một quai, dù nó vẫn có chức năng chính là chứa laptop cá nhân. Thực sự nó được thiết kế ra với kích thước, cấu trúc và chất liệu để đáp ứng nhu cầu bảo vệ laptop. Nhưng nó có nhiều ưu điểm hơn những chiếc balo laptop thông thường.

Balo laptop mot quai - Xu huong thoi trang du lich moi

Gọn nhẹ

Đầu tiên là nó gọn nhẹ hơn rất nhiều. Bạn có thể thấy những chiếc balo laptop một quai có kích thước và trọng lượng gần như chỉ bằng một nửa các loại balo laptop hai quai thông thường. Điều này đến từ việc nó chỉ có một quai và được thiết kế sao cho người đeo có thể cố định balo trên lưng với nhiều thao tác di chuyển chạy nhảy thoải mái. So với balo laptop hai quai thì những mẫu một quai có trọng lượng nhẹ hơn, do chúng mỏng hơn và ít lớp xốp đệm hơn. Dù vậy thì sự chắc chắn của chúng được thay thế bằng việc dùng chất liệu thật sự dẻo dai và những đường may chắc chắn. Nên bạn đừng thấy nó nhẹ, mỏng mà coi thường nhé, nó vẫn có thể bảo vệ chiếc laptop của bạn an toàn khỏi va đập, thậm chí là chống thấm, chống sốc vô cùng hiệu quả.

Balo laptop mot quai - Xu huong thoi trang du lich moi

Thiết kế ôm sát dễ di chuyển

Balo laptop một quai được thiết kế tương tự như balo đeo chéo một quai mà bạn vẫn hay thấy. Tức là phần lưng balo ôm sát vào lưng bạn bằng một lớp đệm thoáng khí, êm ái và phần dây đeo bản to vừa vặn không gây đau vai. Thiết kế này cho phép bạn mang chiếc laptop nặng đến 3kg trên lưng nhưng vẫn nhẹ như không. Một điều nữa là bản thân balo vốn nhẹ, nên bạn sẽ không phải vác thêm trọng lượng của balo như thông thường.

Diện tích chứa đồ lớn

“Nhỏ nhưng có võ” là nhận định đúng nhất về balo một quai đựng laptop. Dù bề ngoài nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, nhưng chiếc balo laptop be bé này có thể chứa laptop và hầu hết phụ kiện mà bạn cần cho laptop trong suốt chuyến hành trình du hí của bạn. Sạc, pin, sạc dự phòng, bàn phím, chuột, tai nghe, lót chuột…. vô tư bạn nhé. Thậm chí bạn còn có thể chứa thêm vài cây bút, quyển sổ, điện thoại, máy tính bản nữa đấy. Thật ra là không phải bí mật gì to tát lắm đâu, chẳng qua là balo được chia thành nhiều ngăn nhỏ kích thước khác nhau để bạn sắp xếp đồ đạc thông minh hơn. Và các ngăn này có diện tích đựng đồ tương đối lớn vì không bị vải và lớp xốp “ăn gian” diện tích.

Balo laptop mot quai - Xu huong thoi trang du lich moi

Người bạn đồng hành của tín đồ du lịch cùng laptop

Với những chiếc balo laptop một quai thế này, bạn có thể du lịch dùng laptop mà không lo nặng nề, không lo máy mất an toàn, quan trọng nhất là vẫn vô cùng “fashion” bạn nhé. Thiết kế đeo chéo cùng nhiều màu sắc, họa tiết năng động cho phép bạn tự tin thể hiện cá tính của mình mọi mọi nơi. Nói dễ hiểu thì đây là điều tuyệt vời nhất mà bạn trẻ chỉ có thể được thỏa mãn nhờ những chiếc balo laptop một quai mới toanh này. Bởi làm sao bạn có thể vác chiếc balo laptop hai quai to đùng mà không đẹp thế kia theo bên mình trong những chuyến du lịch một mình – phải đi nhiều và trải nghiệm nhiều, đúng không nào.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty