7 Lí do bạn nên mua ngay một cái ba lô

Có rất nhiều cách khác nhau để tận dụng tối đa công năng một chiếc ba lô thông dụng, chúng ta cũng có rất nhiề cách mix khác nhau để ba lô có thể tự do biến hóa phong cách. Đó là ưu điểm nổi bật nhất của những chiếc ba lô. Dưới đây là 7 công dụng tuyệt vời của ba lô, cùng khám phá nhé.

1. Là bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi

Nếu là một người có chủ nghĩa “xê dịch” hẳn trong tủ đồ của bạn phải có từ 1 cho đến 2 cái ba lô. Đó không phải là điều ngẫu nhiên, bạn có thể dùng ba lô để đựng đồ trong các chuyến đi. Từ đi phượt, du lịch cho đến các chuyến picnic gần nhà. Ba lô không rườm rà bất tiện như việc phải kéo 1 chiếc vali, hơn nữa bạn có thể chứa rất nhiều đồ mà không phải lo về khả năng “chịu đựng” của nó vì ba lô được sinh ra để với sứ mệnh vất vả nặng nề.

2. Bạn đường khi mua sắm

Lợi hại của những chiếc ba lô trong các chuyến mua sắm của các nàng là có thể giúp các nàng thoải mái di chuyển. Đồng thời vai bạn sẽ được san sẻ đều sức nặng sang 2 vai chứ không chỉ lệch một bên như túi xách, đây là điểm giúp các nàng có thêm nhiều sức lực cho cuộc mua sắm.

Một điểm cộng của việc mang ba lô khi đi mua sắm là có thể hạn chế được những rủi ro trên đường như cướp giật. Sẽ hiếm khi có anh cướp nào có thể giật chiếc ba lô từ 2 vai của bạn. Ngoài ra khi mua sắm trong những khu chợ đông đúc, bạn cũng có thể cho phép mình thoải mái lựa chọn hơn khi không bận tay như khi đeo túi xách.

3. Kho báu di động

Nếu là người hay phượt bạn sẽ hoàn toàn yêu thích ba lô. Vì với ba lô bạn có thể chứa cả thế giới những món đồ  “bé bé xinh xinh” của bạn. Từ quyển vở, la bàn, cây bút, bản đồ,… sẽ dễ dàng lấy ra khỏi ba lô khi cần thiết.

Nếu khám phá ba lô phượt thủ bạn sẽ bất ngờ bởi hầu hết những món đồ cần thiết cho chuyến đi kể cả những trường hợp cấp bách đều nằm gọn trong chiếc ba lô du lịch.

4. Ba lô là người bạn thân thiết trên lớp học

Ngày từ ngày bắt đầu đến lớp ngày đầu tiên bạn đã được mua cho một cái ba lô cho trẻ em. Theo các cấp học ba lô vẫn là người thân thiết trên trường đến lớp của bạn. Không những tinh tiện lợi, có thể chứa được nhiều đồ, mà còn như một biểu tượng cảu trường lớp, cứ nghĩ đến học sinh là người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh mình đeo ba lô. Ngay cả những sinh viên đại học cũng thường chọn cho mình chiếc ba lô thay vì những chiếc túi kiểu cách đẻ lên giảng đường.

5. Ba lô như thư viện mini

Hầu hết những “mọt sách” đều chọn mua ba lô để đựng sách của mình. Vì có thể mang theo bất kì đâu, không quá nặng nề, và hơn hết họ cần một vật dụng có không gian đủ lớn để chứa thư viện mini yêu thích của mình mà không lo làm cong bìa hay nhàu giấy trong quá trình di chuyển.

6. Ba lo là túi mang đồ cho bé tiện lợi và an toàn

Có một người mẹ đa tâm sự thế này: Tôi thừa nhận có lỗi trong chuyện chọn túi em bé: tôi chưa bao giờ tìm được một chiếc túi chứa đồ ưng ý cho các con. Không có một chiếc túi em bé nào có thể phù hợp nhu cầu mang ít nhất là 6 chai sữa, tả lót và rất nhiều thứ khác cho hai con gái sinh đôi của tôi khi có việc ra ngoài khoảng hai, ba giờ. Nhưng balo của tôi đã trở thành một chiếc túi em bé thần kì, nó đã thực hiện được mong muốn của tôi một cách chu toàn nhất”. Đây có thể khá bất ngờ nhưng sự thật ba lô lại là món đồ yêu thích của các bà mẹ.

7. Món phụ kiện “thần thánh”

Ngày nay, nhiều bạn gái trẻ sẽ không thể ra ngoài mà không có ba lô. Đôi khi không có gì cần thiết để đeo thêm ba lô trên lưng nhưng ba lô vẫn xuất hiện cùng các cô gái như một món phụ kiện. Sức mạnh của ba lô là có thể biến hóa làm tăng sự năng động, trẻ trung của người đeo. Khi bạn đeo một chiếc ba lô nhìn bạn sẽ trẻ và năng động hơn nhiều khi mang theo một chiếc túi xách đúng không? Đó là lí do mà hầu hết những cô gái đều mua một hoặc nhiều chiếc ba lô đủ với các kích cỡ khác nhau để có thể mix với những trang phục khác nhau.

Ảnh: Sưu tầm từ Internet

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty