6 điểm du lịch hấp dẫn trên đết Huế không phải ai cũng biết

Đến Huế, bạn có biết sẽ đi tham quan ở đâu chưa? Balo Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn 6 địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn tại Huế mà không phải ai cũng biết. Làng Vân, Bạch Mã, Rú Chá, Biển Hàm Rồng, Bãi Chuối, Đầm Chuồn là những điểm du lịch rất ít người biết đến tại Huế, vì thế mà những địa danh này vẫn còn rất hoang sơ.

Làng Vân

Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân. Vào những năm 80, ngôi làng này là nơi cư trú của một bộ phân nhỏ người dân bị phong sống tách biệt với người dân thành phố. Làng Vân có phong cảnh cực kỳ hoang sơ và hùng vĩ với cả núi và biển. Đến đây, bạn có thể cắm trại qua đêm và tự nấu thức ăn.

Bạch Mã

Bạch Mã là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm chuyến phiêu lưu mạo hiểm hấp dẫn. Đến Bạch Mã bạn sẽ khó lòng quên được khung cảnh tuyệt diệu trên đường đi. Ngoài ra, bạn còn có thể thoải thích được “nếm” rất nhiều cảnh đẹp như: Ngũ Hồ, Thác Đỗ Quyên, Đài Vọng Cảnh…

Rú Chá

Rú Chá nằm cách trung tâm Thành phố Huế chừng 15km. Từ đường hướng về xã Hưng Phong nhìn qua, bạn sẽ thấy Rú Chá hiện lên với những cụm cây bên phá như che chắn sự xâm nhập của nước mặn. Rú Chá ghi điểm bởi khung cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ khó tìm. Những hàng chá sừng sững với phá Tam Giang sóng nước mênh mông sẽ làm bạn không muốn quay về.

Biển Hàm Rồng

Biển Hàm Rồng nằm cách thành phố chỉ 50km về phía Đông Nam. Đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Huế. Khu biển đẹp bởi sự hoang sơ, mộc mạc nhưng vô cùng quyến rũ.

Bãi Chuối

Bãi Chuối  là địa điểm phượt khá lý tưởng cho những dân phượt ưa khám phá điều mới mẻ.

Đầm Chuồn

Nhiều người từng đến thăm Đầm Chuồn chi sẻ rằng: “Bầu trời cao xanh chót vót, ánh nắng vàng vọt lấp lánh trên mặt nước. Giữa miền nước bao la hiện ra một con đường nhỏ, phóng tầm mắt ra xa là những mái chòi tranh liêu xiêu, đẹp đến nao lòng các bạn ạ!”

Nếu là một người ưa “xê dịch”, hay khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên, thì hãy xách balo lên và đến Huế với 6 địa điểm tuyệt vời trên đây ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty