4 mẫu balo, túi xách quý ông nào cũng cần có trong tủ đồ

Cặp táp bằng chất liệu da, balo đơn giản, túi đeo chéo, túi xách du lịch sang trọng là loại balo, túi xách mà quý ông nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. 

Cặp táp lịch lãm

Các ý tưởng thiết kế phụ kiện balo, túi xách dành cho nam được ra mắt đều đặn mỗi năm, khiến  nhiều quý ông không thể không quan tâm. Cặp táp là một trong những thiết kế kinh điển chưa bao giờ hết hot trong thế giới xu hướng thời giang. Một chiếc cặp táp bằng chất liệu da màu nâu, đen là lựa chọn an toàn cho phái mạnh.

Chất liệu da bò, da cá sấu, hoặc da đà điểu đều là lựa chọn phổ biến để tạo nên chiếc cặp táp đẳng cấp. Đây được xem là người bạn đồng hành của mọi quý ông công sở. Áo sơ mi diện cùng quần tây hay bộ suit chỉn chu là set trang phục phù hợp nhất khi đeo cặp táp. Lưu ý là khi phối đồ, phái mạnh nên phối đồng màu giữa giày và túi, thắt lưng.

Balo đơn giản

Balo tui xach cho nam

Trong những năm gần đây, balo có thiết kế đơn giản những dùng chất liệu cao cấp như da, canvas hoặc da lộn trở thành điểm cân bằng giữa sang trọng và phóng khoáng. Đây là món phụ kiện mà quý ông có thể mang khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch. Không có nhiều túi hộp, khoá kéo như những chiếc balo du lịch, những chiếc balo đơn giản với chất liệu và đường may được chọn lọc cẩn thận sẽ giúp bạn trông năng động và thời trang hơn nhiều đấy.

Túi đeo chéo nhỏ gọn

Túi đeo chéo không phải là style dễ chịu cho những set đồ công sở, chỉ cần thiếu một chút khéo léo, bạn sẽ trông như một anh chàng mới lớn. Nhưng nếu cẩn thận khi chọn kiểu dáng và chất liệu, thì chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn sẽ thật hoàn hảo cho vẻ ngoài năng động, gọn gàng với hồ sơ và giấy tờ, thậm chí là đựng được máy tính bảng. 

Balo tui xach cho nam

Không có kiểu túi nào lại phù hợp cho một quý ông bận rộn như túi đeo chéo, bởi nó vừa tiện dụng vừa đơn giản. Các nhà thiết kế thời trang khuyên phái mạnh nên chọn túi đeo chéo bằng canvas cho phong cách dạo phố và chọn chất liệu da nếu bạn có ý định mang đi làm hoặc mang nó trong một thời gian dài.

Túi du lịch sành điệu

Gordon Richardson (Giám đốc sáng tạo của Topman) nói: “Hãy chọn một chiếc túi du lịch có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn giản và sành điệu. Bởi bạn sẽ còn mang nó bất cứ khi nào có một cuối tuần đi đâu đó”. 

Balo tui xach cho nam

Các nhà thiết kế ưa chuộng da tổng hợp, canvas hoặc vải cotton có màu tối như xanh quân đội hoặc xanh navy thiết kế cấu trúc bên trong của chiếc túi. Ngăn đựng laptop và các ngăn nhỏ cho điện thoại, dây sạc, mắt kính… cũng được thêm vào. Lý do là quý ông ngày càng có nhiều thứ để mang theo bên mình, với kiểu túi chỉn chu này , bạn nam hoàn toàn có thể chuyển từ đi du lịch sang đi làm bất cứ khi nào.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty