4 lưu ý để mua được chiếc balo đẹp giá tốt

Khi mua balo bạn đã phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Nhưng để mua được chiếc balo đẹp, ưng ý, chất lượng và giá tốt thì cần phải lưu ý 4 yếu tố sau đây.

Việc mua balo không chỉ dừng lại ở việc chọn một món đồ chứa hành lý hay chứa các vật dụng hằng này đi học, đi chơi hay đi làm. Mà nó còn thể hiện “gu” thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vì thế bạn cần chú ý chọn cho mình những chiếc balo thật sự đẹp, chất lượng và rẻ. Vậy làm thế nào để chọn được balo bền – đẹp -rẻ?

Xác định mục đích mua balo của mình

Đầu tiên, trước khi đi mua balo hay tìm kiếm những mẫu balo mình thích, bạn cần xác định mục đích mua balo của mình trước đã. Điều này rất quan trọng. Bởi tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình chiếc balo có kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp.

Dĩ nhiên bạn nên chọn balo đúng theo sở thích của mình, nhưng cũng cần gắn sở thích với nhu cầu sử dụng thiết yếu của mình. Nếu bạn không muốn mua phải chiếc balo yêu thích nhưng không thể nào sử dụng được hay không có “cơ hội” để dùng đấy.

Quan tâm đến chất lượng sản phẩm

Khi mua balo bạn đừng chỉ mãi miết chọn dự vào tính thời trang như kiểu dáng, màu sắc, mà thay vào đó bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng balo. Bạn nên quan tâm đến chất liệu vải của balo có chống thấm hay không? Chất liệu có dày hay không và balo có bao nhiêu lớp.

Ngoài ra độ nhạy của dây kéo khóa, độ mượt mà khi kéo cũng như cảm giác chắc tay khi kéo chính là yếu tố sẽ cho bạn biết về độ bền của dây kéo đấy. Để chọn được chiếc balo chất lượng bạn cần chọn mua ở những địa điểm bán uy tín.

Thực tế thì không phải điểm bán balo nào cũng có thể tin được. Nếu chọn mua balo ở những cửa hàng được nhiều người tin dùng thì tỷ lệ bạn sẽ “tậu” được chiếc balo bền bỉ là rất cao.

Không nên ham rẻ

Tuy là không phải phổ biến, nhưng hiện nay trên thị trườn không ít những điểm bán balo vì để thu hút khách hàng bằng chính sách giá rẻ nên đã nhập hàng từ những nơi không rõ nguồn gốc. Với những sản phẩm giá quá rẻ hơn mức bình thường thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

Nhằm để tránh tình trạng mất tiền oan cho một chiếc balo không như mong đợi hay chất lượng không cao. Thay vì chọn một chiếc balo giá rẻ nhưng chất lượng chưa biết chắc được, thì nhiều người khuyên rằng nên đầu tư chiếc balo có giá trung bình như thị trường chung mà có thể yên tâm vê chất lượng.

Chọn địa chỉ cửa hàng balo uy tín

Ngày nay, có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể kiểm tra, xem review về một món hàng hay một cửa hàng trước khi quyết định mua sản phẩm nào đó. Vì thế bạn hãy chú trọng việc chọn điểm bán balo uy tín trước khi mua nhé.

Theo Balo Vạn Phúc, điểm bán, cửa hàng balo được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn chính là lý do thuyết phục nhất để bạn đó làm nơi mua balo mong muốn của mình. Bởi không có kênh quảng cáo nào trung thực như cảm nhận của chính những người từng trải nghiệm thực tế.

Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều cửa hàng balo, trong số đó, Vạn Phúc là cái tên được nhiều người tiêu dùng nhắc đến. Không chỉ bởi chất lượng của chiếc balo, mà còn bởi chính sách bảo hành, sửa chữa của Vạn Phúc khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng và yên tâm.

Vì thế, nếu cần chọn một chiếc balo, sao bạn không thử đến đây, chắc chắn 1 điều là bạn sẽ không thấy mất thời gian đâu nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty