3 phong cách balo nam đẹp bạn đã cập nhật chưa?

Cũng như nữ giới, mỗi bạn nam cũng tìm và xây dựng cho mình một phong cách thời trang riêng. Từng chiếc balo nam, cái áo bạn mặc đều góp phần thể hiện phong cách bạn theo đuổi. Trong thế giới thời trang nam hiện tại, có 3 phong cách balo phổ biến ứng với 3 kiểu phong cách thời trang riêng biệt. Bạn đã cập nhật chưa?

Phong cách balo thời trang nam tính

Mạnh mẽ, nam tính là phong cách nhiều bạn nam hướng tới. Để xây dựng hình ảnh nam tính, ngoài quần áo thì những chiếc balo bạn lựa chọn cũng phải làm sao phù hợp. Theo đó, bạn nên lựa chọn balo có gam màu tối và thiết kế vuông tí, trông bạn sẽ trở nên nam tính hơn.

3 phong cach balo nam dep

Phong cách balo nam theo thời trang tây

Phong cách balo thời trang nam theo phong cách phương tây thường mang hơi hướng bụi bặm dành cho dân phượt. Đây cũng là phong cách thời trang đầy mạnh mẽ và cá tính cho các bạn nam. Những mẫu balo đẹp thiết kế theo phong cách này thường chứa được rất nhiều đồ bên trong. Và sẽ được phối hợp với quần jeans, quần tây ngắn, áo sơ mi hay áo thun. 

3 phong cach balo nam dep

Phong cách balo thời trang Hàn Quốc

Đối với các bạn nam theo đuổi phong cách nam thần, soái ca như các idol Hàn Quốc thì những chiếc balo nam có thiết kế trẻ trung, độc đáo và năng động là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thông thường những chiếc balo này sẽ được phối với chiếc jeans ngắn và áo thun. Bạn có thể chọn một chiếc balo mini Hàn Quốc để tạo nên điểm nổi bật cho mình.

3 phong cach balo nam dep

Hy vọng với 3 phong cách balo thời trang cho nam trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc balo phù hợp nhất với phong cách của mình. Bạn có thể đến cửa hàng Balo Vạn Phúc để được tư vấn tận tình về chiếc balo đáp ứng tốt nhu cầu, phong cách và sở thích của bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty