3 lí do nên tặng vali du lịch cho trẻ

Nếu cứ mãi tặng những món quà “muôn thoả” như đồ chơi hay bánh kẹo sẽ không còn tạo được hứng thú với các bé nữa. Tặng một chiếc vali du lịch sẽ làm trẻ bất ngờ và gợi mở cho trẻ nhiều điều thú vị.

1. Vali giúp trẻ tự lập hơn

Nghe có vẻ lạ đúng không nhưng đây là công dụng rất thiết thực với trẻ. Tại sao ư? Thay vì tặng các món đồ chơi đắt tiền, hãy để bé sở hữu một người “bạn” vali kéo và hướng dẫn bé cách sắp xếp vật dụng của mình vào vali du lịch cho bé cũng như bảo quản, chăm sóc người bạn đặc biệt này. Việc cho trẻ sở hữu một chiếc vali du lịch cho bé rồi phải tự kéo, tự chịu trách nhiệm sẽ làm trẻ có cảm giác mình được tôn trọng và trưởng thành hơn. Đồng thời việc tự mình sửa soạn đồ dùng học tập cho từng ngày sẽ khiến bé hào hứng hơn đấy, sắp xếp dụng cụ học vào vali cũng giúp bé rèn tính ngăn nắp, gọn gàng cho mình nữa.

2. Giúp con đến trường nhẹ nhàng hơn

Ngày nay hầu như mỗi ngày đi học đều là những ngày lào động của trẻ em về mặt thể chất, bởi các em thường phải mang một lượng sách vở tương đối nhiều và nặng nề. Với chiếc ba lô nặng trũi các thứ dụng cụ học tập trên vai, baby của bạn sẽ không thể tự do thoải mái trên đường đến trường, còn chưa kể đến việc đeo ba lô nặng hơn cơ thể có thể dẫn đế nguy cơ cong vẹo cột sống hay lệch vai.

Vì vậy có thể nói vali là lựa chọn thông minh cho hành trình đến trường của những trẻ em sống ở thành phố. Giúp trẻ kéo, đẩy mà không tốn quá nhiều sức lực, cũng có thể thoải mái vui đùa cùng bạn bè mà không lo mỏi vai. Vali kéo của trẻ em thường không phân biệt rạch ròi giữa vali kéo đi học và vali du lịch, vì vậy bạn có thể kết hợp hai loại vali đó thành một.

3. Vali du lịch hình thành niềm đam mê khám phá cho trẻ

Nếu là phụ huynh thích những chuyến đi thì lựa chọn vali du lịch làm quà cho bé là một lựa chọn chuẩn xác. Bởi lẻ khi sở hữu và yêu quí chiếc vali kéo của mình, bé sẽ bắt đầu thích thú với những chuyến đi để có thể kéo chiếc vali như một người bạn đồng hành. Từ những chuyến đi ngắn cho đến những chuyến du lịch dài đều có thể khiến trẻ hứng thú và khuyến khích tinh thần khám phá của trẻ với thế giới xung quanh.

Sau cùng là chọn một chiếc vali tuyệt vời nhất với trẻ. Để chọn được một chiếc vali du lịch phù hợp với trẻ nhà mình bạn cần chú ý đến từng yếu tố kết cấu của vali như chất liệu, cần kéo, bánh xe,… có thể xem chi tiết tại đây. Và tốt hơn hết là bạn hãy đưa trẻ cửa hàng, để trẻ tự chọn chiếc vali mình ưng ý nhất, điều này vừa làm trẻ yêu quí món quà hơn vì là bé tự tay chọn, vừa có thể dạy bé tinh thần trách nhiệm với những vật dụng cá nhân của mình.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty