20/10 nên vác balo đi đâu?

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới bạn đã có dự định mang đến cho những người phụ nữ của bạn điều gì chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân vác balo lên và đưa họ đến những nơi này nhé.

Địa điểm tham quan cùng các bà và mẹ

20/10, bạn không cần phải lựa chọn những địa điểm vui chơi quá cầu kỳ, sang trọng hay ồn ào, mà quan trọng nhất là dành tặng cho người phụ nữ của bạn những phút giây nghỉ ngơi, yên tĩnh và thư thái. Có khá nhiều địa điểm du hí tuyệt vời bạn lựa chọn, ví dụ như một kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày tại khu nghỉ dưỡng thanh bình hay đến thăm những ngôi chùa truyền thống thanh tịnh.

Nếu ở Miền Bắc, thì có thể tham khảo các địa chỉ như khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính ở Ninh Bình, thiền viện Tây Thiên Vĩnh Phúc, Thiền viện Trúc lâm Yên Tử hay Chùa Ba Vàng ở Quảng Ninh. Ở miền Trung, bạn có thể đưa bà, mẹ đến thăm Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ở Thừa Thiên Huế và Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt ở Lâm Đồng. 

Địa điểm du lịch lãng mạn cùng vợ hay người yêu

Nếu người phụ nữ bạn yêu là một người lãng mạn thì bạn có thể chọn những điểm đến không quá xa xôi nhưng rất tuyệt vời cho các cặp đôi. Như khu du lịch sinh thái Tam Đảo, thành phố hoa mộng mơ Đà Lạt, thiên đường nghỉ dưỡng đảo Phú Quốc hay những vịnh biển xinh đẹp tại Nha Trang.

Cảnh quan thiên nhiên tại những địa danh này cuốn hút đến cả những “dân balo” chuyên xê dịch, chắc chắn sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn.

Điểm đến độc đáo cho người yêu ưa khám phá

Nếu nửa kia của bạn là người năng động và ưa khám phá, thì xách balo lên và “làm” ngay một chuyến đi đầy tính phiêu lưu, mạo hiểm sẽ tạo ấn tượng khó quên với nàng. Dải đất hình chữ S luôn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp tuyệt vời chờ đón bạn khám phá. 

Hãy câm nhắc những địa điểm tuyệt vời sau đâu: khám phá như các thung lũng và đồi chè Mộc Châu, Sơn La, cao nguyên đá Đồng Văn, thành phố Sapa ẩn trong sương sớm hay cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp tuyệt ở Hà Giang, đồi chè Đông Giang Quảng Nam hay cao nguyên Vân Hòa, Phú Yên. Tất cả những địa danh kỳ thú này là thiên đường cho người ưa khám phá và tận hưởng thiên nhiên.

Mỗi địa danh và điểm đến nêu trên đều mang đến ý nghĩa riêng và phù hợp với sở thích và tính cách của từng người. Thông qua việc lựa chọn những địa điểm vui chơi ngày 20/10, hãy cho những người phụ nữ bạn yêu thấy rằng bạn thấu hiểu và trân trọng họ đến nhường nào bằng cách đưa họ đến những nơi họ thật sự yêu thích và thấy thoải mái. Balo Vạn Phúc chúc bạn và những người phụ nữ bạn yêu có những ngày Phụ nữ đầy hạnh phúc nhé!

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty